Planes: Fire AND Rescue เพลนส์ ผจญเพลิงเหินเวหา (2014) - FreeMovie-HD FreesMovie-HD ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ หนัง HOT หนังต่างประเทศ ดูการ์ตูน ฟรี

ดูหนังออนไลน์HD ดูหนังมาสเตอร์ ดูหนัง ดูหนังใหม่ ดูหนังฟรี คุณภาพทุกเรื่อง สดใหม่ตลอด มีหนังให้ดูเยอะ รองรับบนมือถือสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ เเละ IOS ที่นี่ที่เดียว ไรวีดีโอ สุดยอดเว็บหนังออนไลน์( Freemovie-HD) นะจ๊ะ

Planes: Fire AND Rescue เพลนส์ ผจญเพลิงเหินเวหา (2014)

เรื่องย่อ
เรื่องราวการผจญภัยครั้งใหม่ที่เกี่ยวกับโอกาสครั้งที่สอง ที่นำเสนอผ่านทีมเครื่องบินนักผจญเพลิงสุดเก๋าที่อุทิศตนเพื่อป้องกันอุทยาน แห่งชาติ พิสตัน พีค จากไฟป่าอันโหมกระหน่ำ และเมื่อดัสตี้ (พากย์เสียงโดยนักแสดง เดนน์ คุ๊ก) เครื่องบินนักแข่งชื่อดังรู้ว่าเครื่องยนต์ของเขาเสียหายและเขาไม่สามารถ เข้าแข่งขันได้อีกต่อไป เขาจึงต้องเบนเข็มและเริ่มต้นเข้าสู่โลกแห่งอากาศยานนักผจญเพลิง ดัสตี้ได้ร่วมทีมกับเบลด เรนเจอร์ เฮลิคอปเตอร์บรรทุกหนักนักผจญเพลิงและกู้ภัยและเหล่าลูกทีมอันกล้าหาญของ เขา รวมถึง ดิปเปอร์ (พากย์เสียงโดย จูลี่ โบเวน) สุดยอดเครื่องบินดับเพลิงหัวใจแกร่ง, วินลิฟท์เตอร์ เฮลิคอปเตอร์บรรทุกหนัก, อดีตรถบรรทุกทางการทหาร แค๊บบี้ และ กลุ่มรถเอทีวีผู้มีชีวิตชีวาและกล้าหาญในนามของ เดอะ สโม๊คจั๊มเปอร์ส พวกเขาทั้งหมดต้องร่วมมือกันต่อสู้กับไฟป่าอย่างไม่เกรงกลัว และดัสตี้ได้เรียนรู้ว่ากว่าที่จะเป็นวีรบุรุษที่แท้จริงได้นั้นต้องทำ อย่างไร ตุลาคมนี้ ฮาสนุก สนั่นจอแน่นอน
ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : Planes: Fire AND Rescue เพลนส์ ผจญเพลิงเหินเวหา (2014)

รองรับ : IPhone IPad Android - **HD**
Share this article :